Tết là một kỳ nghỉ dài ý nghĩa nhất trong năm. Cái ý nghĩa của tết đó chính là chúng ta đón một năm mới với bao điều chúc an lành, với bao cầu nguyện may mắn thành đạt và tài lộc. Tết có được niềm vui, hạnh phúc là điều mà người người nhà nhà mong mỏi. Làm gì để cho cái tết canh tý 2020 này thêm ý nghĩa các bạn nhỉ? Bất chợt tôi ngồi suy nghĩ một lúc, và cảm thấy tết đã và đang đến gần rồi. Bất chợt một câu hỏi và cũng bất chợt một câu trả lời. “Tết này mình sẽ thực hiện Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020“. Và sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn 10 điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch tết nước ngoài Nguyên Đán 2020 mình đã thống kê được.

10 điểm đến hấp dẫn trong Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020

Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Hong Kong

Hong Kong là một đô thị sầm uất vào mọi thời điểm trong năm. Nhưng đặc biệt nhất là vào dịp tết, khu du khách du lịch tết nước ngoài đến Hong Kong sẽ cảm nhận được một không khí tết thực sự náo nhiệt. Những con đường phố chăng đèn lồng đỏ, ánh sáng nhấp nháy từ những biển hiệu của nhà hàng quán bar. Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Hong Kong sẽ là cơ hội để du khách mua sắm thỏa thích những món hàng hiệu, tham quan những điểm du lịch hấp dẫn trong tiết trời ấm áp. Những điểm du lịch ấn tượng nhất đó là chợ phố Temple, đường đi bộ Tsim Sha, Lan Kwai Fong, Đại lộ danh vọng, quảng trường Bauhinia, công viên giải trí Disneyland.

Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Đài Loan

Du lịch tết nước ngoài đến Đài Loan giờ đây không quá khó khăn. Do chính sách du lịch mở, Đài Loan miễn Visa cho các nước đến tham quan trong đó có cả Việt Nam. Bạn đã đón cái tết cổ truyền tại Việt Nam, và giờ đây với tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Đài Loan bạn sẽ cảm nhận được một cái tết mới không kém phần ý nghĩa tại Đài Loan. Dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng tại Đài Loan rất phát triển và du khách vô cùng hài lòng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan tòa nhà Taipei, thác Shi Fen, khu giải trí Ximending, Núi Dương Minh và tham gia vào các khu chợ đêm sầm uất.

Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Bắc Kinh

Trung Quốc là thiên đường của du lịch. Nhưng dịp tết này, có lẽ đến với thành phố Bắc Kinh của Trung Quốc là tuyệt vời hơn cả. Chúng ta có thể cảm nhận được không khí tết tại Bắc Kinh thực sự ấm áp tình cảm gia đình, những con phố rực rỡ với những chiếc đèn lồng treo. Một thành phố với hơn 700 tuổi chắc hẳn sẽ có những nét đặc biệt trong những ngày tết đầu năm. Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Bắc Kinh chúng ta hãy tham quan Tử Cấm Thành, Di Hòa Viên, Vạn Lý Trường Thành, Thiên An Môn, sân vận động Olympic, và mua sắm ở Vương Phủ Tỉnh.

Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Singapore

Singapore một đất nước nhỏ bé nhưng thật đáng ngưỡng mộ. Một đất nước xanh, sạch, đẹp và đáng sống nhất. Du lịch tết nước ngoài đến Singapore sẽ giúp cho du khách có khoảng thời gian thư giãn và thoải mái nhất. Hãy đến với khu nghỉ dưỡng ở đảo Sentosa, hay đi bộ trong những khu công viên, tham gia những trò chơi tại khu giải trí Disneyland…và rất nhiều thắng cảnh khác chờ đợi chúng ta.

Tour nước ngoài Nguyên Đán đến Hokkaido

Hokkaido của Nhật Bản có lẽ là một thành phố hiếm hoi được thiên nhiên ưu đãi một vẻ đẹp tráng lệ đến thế. Du lịch tết nước ngoài đến Hokkaido du khách sẽ được ngắm nhìn hồ nước Kaminoko trong vắt nên thơ, dạo bước trên cây cầu thơ mộng Taushubetsuga Kyoryo còn gọi là cây cầu Ảo giác, hay chìm vào cái cảnh thần tiên biển mây tại Unkai Terrace.

Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Tokyo

Tokyo là thủ đô của Nhật Bản. Du lịch tết nước ngoài đến Tokyo thực sự là một chuyến đi đắt đỏ trong dịp tết từ việc sử dụng các dịch vụ khách sạn, nhà hàng hay là mua sắm. Nhưng nếu bạn có điều kiện khi đặt chân đến Tokyo thực sự đáng đồng tiền. Bởi vì Tokyo đẹp lắm có rất nhiều thắng cảnh và di tích nổi tiếng như đền Meij, Ginza, Takeshita Dori. Cuộc sống ở Tokyo lúc nào cũng sầm uất, bởi đây là đất nước có nền công nghiệp phát triển và con người Nhật Bản luôn là con người của công việc.

Tour nước ngoài Nguyên Đán 2020 đến Seoul

Nếu là tín đồ âm nhạc của Hàn Quốc thì hãy thực hiện ngay một chuyến du lịch tết nước ngoài đến với Seoul. Mặc dù vào thời điểm này tiết trời ở Seoul rất lạnh, nhưng không khí lại vô cùng dễ chịu, ánh nắng dịu nhẹ. Cảnh vật của Seoul thực sự đẹp và nên thơ. Có rất nhiều điểm để du khách có thể check-in. Những điểm du lịch nổi tiếng tại Seoul đó là hồ Seokchon, cảnh phúc cung Gyeongbokgung, công viên Yeouido…Đến với Seoul bạn còn được tận hưởng nền ẩm thực của Hàn Quốc vốn đã khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ Việt Nam.