Chắc hẳn các bạn cũng biết Nha Trang là vùng đất của biển với những cảnh quan vô cùng đẹp dưới bàn tay của tạo hóa. Đến nơi đây, du khách đi du lịch Nha Trang Tết nguyên đán sẽ có dịp được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl Land hay hòn Tằm, đảo Bình Ba,… Ngoài ra, còn có rất nhiều món ăn đặc sản khi du lịch khiến du khách mê mẫn và đắm chìm với món ngon ở đây. Vậy khi kết thúc chuyến hành trình tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020, các bạn sẽ mua gì để làm quà? Cùng với chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Chắc chắn với những món quà này, tuy có nhỏ bé; Thì cũng chứa đựng rất là nhiều tấm lòng của các bạn đối với người được tặng quà.

4 món đặc sản làm quà khi du lịch Nha Trang tết nguyên đán

Nha Trang là điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam từ khắp mọi miền tới đây. Vùng đất này nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và cả những món quà đặc biệt. Thật là phí phạm nếu không mua quà khi đi chơi tới đây. Khám phá ngay những món quà nên mua ngay nào.



Nên mua gì khi đi du lịch Nha Trang Tết nguyên đán 2020


1/ Đi du lịch Nha Trang Tết nguyên đán tặng quà hải sản

Hải sản ở Nha Trang luôn được đánh giá cao bởi du khách khi tới đây. Bởi vì là vùng biển nên Nha Trang có rất nhiều hải sản tươi sống như tôm, ghẹ, cua, bề bề, cá,,… Có rất rất là nhiều hải sản để du khách lựa chọn.

Nhưng để chọn được các con hải sản vừa ngon vừa tươi sống thì việc đến các làng chài hay mua trực tiếp khi họ vừa đánh bắt về chính là món quá ý nghĩa nhất. Các bạn nên lựa chọn những con còn sống với mức giá cả rất phải chăng vì được mua từ những người vừa đi đánh bắt về. Đặc biệt, đi du lịch Nha Trang tết nguyên đán 2020 để mua quà hải sản thì hãy nên chuẩn bị trước thùng xốp để mang về nhiều con hải sản tươi sống nhé!

2/ Mua cá ngựa khô Nha Trang về làm quà sau chuyến đi

Cá ngựa khô là món quà rất tinh tế mà các ông hay tìm kiếm sau chuyến đi chơi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Cá ngựa khô có thể dùng để ngâm rượu làm thuốc bổ nhằm tăng sức khỏe cho đấng nam nhi. Đi mua cá ngựa khô làm quà, thì các bạn sẽ được giới thiệu và bán theo cặp cá ngựa với nhiều mức giá khác nhau.

Chia sẻ mức giá cá ngựa khô cho khách khi đi tour du lịch Nha Trang tết âm lịch 2020 mua về làm quà để tránh tình trạng bị nâng giá :


  • Cá ngựa size 10-15cm: 150.000 – 430.000đ/cặp

  • Cá ngựa size 17-21cm: 160.000 – 2000.000đ/cặp

Đối với du khách không có kinh nghiệm mua cá ngựa khi chọn mua quà gì khi đi du lịch Nha Trang. Thì hãy chọn những con còn nguyên hình dạng và bóng cứng; Những con cá ngựa nào còn mùi tanh thoảng thảng thì hãy lựa nó ngay. Chính những con vừa cứng này mới là cá ngựa khô chất lượng và đáng tin để mua. Hạn chế vì rẻ mà chọn những con mềm và dễ bị bóp vụn.

Những địa điểm mua cá ngựa khô như ở các quán ven đường của các điểm du lịch Nha Trang. Uy tín và chắc chắn hàng chất lượng hơn thì hãy tới phố Hải Mã khu Cầu Đá. Vì đây là địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang buôn bán các món đặc sản khô.

3/ Mua quà du lịch ở Nha Trang – Bánh Đập Nha Trang nổi tiếng

Món bánh đập chính là món ăn dân dã mà du khách có kinh nghiệm du lịch trong nước tự túc sẽ thấy ở miền Trung. Từ những tỉnh ở Quảng Nam cho tới tỉnh Khánh Hòa, thì sẽ thấy sự xuất hiện nhiều của mon ăn này. Du khách ở tour Nha Trang Tết nguyên đán 2020 muốn thưởng thức hương vị của chiếc bánh tráng nướng với bánh ướt kẹp cùng với thịt, tôm và mỡ hành; Thì hãy đến với vùng biển Nha Trang. Món ăn này ăn rất đơn giản, bạn chỉ cần đập vào giữa bánh và chấm với nước mắn hoặc mắm nêm để thưởng thức. Đây cũng là lý do vì sao có tên gọi là bánh đập Nha Trang.

Một món ăn dân dã rất đáng để thưởng thức và mua về làm quà khi đi du lịch Nha Trang Tết nguyên đán. Những địa điểm mà các bạn có thể thưởng thức và mua bánh đập Nha Trang:


  • 16A Hồng Lĩnh: đây là quán ăn nhỏ.

  • 69 Huỳnh Thúc Kháng: đây là quán bánh ở lề đường.
  • Quán bánh đập số 1 Cao Bá Quát: đây là quán bánh nổi tiếng tại Nha Trang.

4/ Mua yến sào Khánh Hòa làm quà

Yến sào Khánh Hòa chính là món đặc sản của Khánh Hòa. Có thể bạn chưa biết khi Khánh Hòa chính là nơi nuôi yến ở các nhà nhân tạo hoặc đánh bắt ngoài đảo. Yến sào Khánh Hòa được đánh giá là loại yến có chất lượng tốt nhất. Món yến sào từ xưa chỉ là món ăn tẩm bổ thuộc dạng sơn hào hải vị và chỉ dành cho vua chúa.

Nên hiện nay, việc mua yến sào Khánh Hòa để làm quà tặng được xem là tấm lòng thành rất lớn của người mua.Với việc muốn thưởng thức những chén yến sào đầy dinh dưỡng và chất lượng thì du khách trong tour du lịch Nha Trang Tết nguyên đán 2020 nên tới các địa điểm bán yến sào chính hãng. Vì hiện tại, yến sào đang bị làm giả rất nhiều do nguồn lợi thu về lớn.

Giới thiệu các bạn những điểm mua yến sào uy tín tại Nha Trang:


  • Yến sào Khánh Hòa: địa chỉ số 248 Thống Nhất – Tp. Nha Trang

  • Tiệm Yến Sào Sanest: địa chỉ số 136 Thống Nhất – Tp. Nha Trang.
  • Tiệm Yến Sào Sanest: địa chỉ số 48 Lê Thánh Tôn – Tp. Nha Trang.

  • Nhà Yến Nha Trang: địa chỉ số 10 Lê Thành Phương – Tp. Nha Trang.

Đây chính là 4 món đặc sản để làm quà rất ý nghĩa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng với chuyến du lịch Nha Trang tết nguyên đán 2020 này; Thì du khách sẽ có cho mình thêm nhiều lựa chọn quà du lịch khác thật ý nghĩa nữa nhé!

Tag: Đại lý du lịch ủy quyền, Đại lý ủy quyền du lịch, Mở đại lý Vietravel, Mở công ty du lịch, Đại lý ủy quyền, Nhượng quyền, Đại lý du lịch, Mở văn phòng du lịch, Kinh doanh du lịch, Khởi nghiệp du lịch, Xin làm đại lý Vietravel, Điều kiện đại lý Vietravel, Tuyển đại lý Tour Du lịch, Đại lý du Lịch Vietravel, Tìm Đại lý Tour Du lich, Kinh doanh đại lý Du Lịch, Tuyển đại lý bán tour Du lịch